Loading

Chọn ngôn ngữ

Vi

Đặt hàng & giao tận nơi 1800 6828

Truy xuất nguồn gốc

Ngày đăng bài 12/09/2022

Nạc má heo - "Báu vật" bị bỏ quên chưa chắc bạn đã biết

Nạc má heo là cái tên có thể còn khá xa lạ với nhiều người nhưng đây đích thự lại là một báu vật với vị thịt thơm, ăn mềm tan và rất dẻo chưa chắc có tiền đã có thể mua được. Hãy cùng MEATDeli tìm hiểu ngay lý do tại sao nhé! 

3.jpg

Nạc má heo nghe có vẻ rất xa lạ vì nhiều người chỉ biết đến thịt má heo - phần được má được tách ra từ đầu heo thường dùng chế biến má heo nướng hoặc cháo má heo. Nhưng thật ra thịt má heo có 2 phần, bên ngoài là thịt má ngoài còn bên trong là phần nạc má heo, "báu vật" ẩn sâu bên trong chưa chắc có tiền mua được.

Điểm đặc biệt để nạc má heo trở thành báu vật đó là nhiều gân, gân xen kẽ với phần thịt nạc nhưng lại rất mềm, không hề dai cứng khi ăn vị lại rất thơm và tan ngay trong miệng. Đáng nói hơn cả là mỗi con heo chỉ có thể lấy được khoảng 200g - 350g nạc má heo nên hết rất sớm, khó tìm mua nên ít người biết đến. 

Phần nạc má heo khi mua về có thể hấp thay vì luộc hoặc xào để giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên, lớp gân cũng không bị nhũn. Ngoài ra cũng có thể thái mỏng và xào hoặc nấu canh cùng các loại rau/củ khác theo sở thích. 

Nếu bạn chưa biết đến phần thịt được gọi là "báu vật" này hãy tìm mua ngay sản phẩm Nạc má heo MEATDeli để kiểm chứng và biết đâu lại tìm ra được "chân ái" của mình nhé. 

Mách nhỏ, phần báu vật này có thể tìm thấy tại tất cả hệ thống WINMART, WINMART+, hệ thống cửa hàng MEATDeli trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể đặt hàng qua website MEATDeli bất cứ lúc nào! 

Đặt mua ngay nạc má heo chuẩn ngon tại đây

nacmas.jpg