Loading

Chọn ngôn ngữ

Vi

Đặt hàng & giao tận nơi 1800 6828

Truy xuất nguồn gốc

Ngày đăng bài 06/07/2020

Top 3 món ngon từ thịt lợn cực dễ làm, ngon y như nhà hàng

Trong các quán ăn sang trọng, những món ngon mỗi ngày từ thịt lợn nhìn tưởng khó làm,  nhưng hóa ra lại cực kỳ đơn giản, chị em nào cũng có thể tự nấu tại nhà mà chẳng mất nhiều thời gian công sức.

Các món ngon từ thịt heo luôn luôn có mặt trong hầu hết các bữa ăn của người Việt. Tùy vào sở thích, và thời gian của mỗi người mà thịt lợn có thể đem luộc, chiên, xào, nấu canh,... Dưới đây là 3 món ăn từ thịt lợn cực kỳ hấp dẫn, thường bắt gặp ở quán ăn, nhưng cách làm lại siêu dễ, chị em nào cũng có thể tự nấu tại nhà mà chẳng mất nhiều thời gian công sức.

1. Các món ngon từ thịt lợn - Thịt Heo Bọc Sả


Đây được đánh là một trong các món ngon với thịt lợn chiếm trọn sự yêu thích của tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, đặc biệt hơn khi mất chưa đến 30 phút đã hoàn thành xong với món ngon thịt lợn này. Bí quyết có món thịt lợn bọc sả chiên làm tại nhà ngon hơn ngoài quán đó là thịt lợn xay phải tươi sạch để khi ăn có vị ngọt béo tự nhiên của thịt, nêm thêm chút hạt nêm, bột ngọt, tiêu, nước mắm, ngũ vị hương là ngon hết sảy.

Thit-xay-sach-meat-deli-boc-sa-nuong-thom-ngon.JPG
Thịt lợn bọc sả chiên tự làm tại nhà đẹp ngon chẳng thua nhà hàng


Để đảm bảo thịt lợn xay thật sự tươi sạch, và không phải mất nhiều thời gian lựa chọn từng miếng thịt rồi tự băm ở nhà, chị em chọn thịt xay MEATDeli, đem về chỉ việc nêm gia vị, sau đó vo tròn dài bọc ngoài cây sả, đem chiên vàng là có món thịt lợn bọc sả chiên đẹp ngon chẳng thua nhà hàng, được xem là một trong các món từ thịt lợn được nhiều người yêu thích.

nguyen-lieu-mon-an-thit-xay-meatdeli-boc-sa-nuong.JPG
Thịt xay MEATDeli - Công nghệ thịt mát Châu Âu

2. Canh Kim Chi Thịt Heo - Món Ngon Từ Thịt Heo

Món canh với vị chua chua, cay cay này rất hay gặp ở các quán ăn Hàn Quốc được xem là một trong những món ngon từ thịt heo nổi tiếng tại xứ sở Kim Chi này. Cách nấu món này tại nhà tương đối đơn giản, bạn cần chuẩn bị: thịt ba rọi MEATDeli, nấm kim châm, kim chi Hàn Quốc, đậu hũ non, hành boaro, nước dùng, hành lá và các gia vị cơ bản. 

  • Thịt ba rọi thái lát mỏng cuốn với nấm kim châm

  • Phi thơm hành với hành boaro sau đó cho nước dùng vào nấu sôi, bỏ tiếp kim chi vào nấu sôi sau đó thêm thịt cuộn nấm kim châm và đậu hũ non vào nấu thêm 2 phút. Khi sôi nêm nếm lại vừa ăn là có thể thưởng thức.

canh-kim-chi-thit-heo-meatdeli.JPG

Canh kim chi thịt ba rọi có thể ăn cùng cơm nóng hoặc húp riêng đều ngon


Những ngày trời mát mát, mưa rả rích mà ngồi húp chén canh kim chi thịt lợn vừa ấm bụng vừa kích thích vị giác thế này thì ai cũng mê, được đánh giá là một trong những món ngon từ thịt heo trong danh sách ẩm thực tại xứ Hàn.

3. Sườn Nướng Mật Ong - Tuyệt Đỉnh Món Ngon Từ Thịt Lợn


Sườn nướng mật ong là món cực kỳ thích hợp vào những buổi ăn uống cuối tuần cùng gia đình, bạn bè. Không cần chuẩn bị nguyên liệu gì khó khăn, bạn chỉ cần sườn non MEATDeli, đem ướp cùng mật ong, dầu ăn, sốt nướng BBQ mua sẵn ở siêu thị, tương cà, tương ớt, dầu hào, màu điều, thêm hành tím và tỏi nữa, trộn đều ướp tầm 30 - 45 phút rồi đem nướng than hoặc nướng bằng bếp điện là có ngay món ngon từ thịt lợn siêu siêu hấp dẫn, nhấm nháp với ngụm bia là đúng chuẩn “niềm vui cuối tuần”.

Suon-meat-deli-nuong-mat-ong-sieu-thom-ngon.jpg
Sườn nướng mật ong là một trong những món ăn khoái khẩu của người Việt

Các món ngon từ thịt lợn không những đẹp mắt hấp dẫn, còn dễ ăn và dễ thực hiện. Nhưng đừng quên lựa chọn thịt sạch MEATDeli để đảm bảo món ăn thơm ngon ngọt thịt, mềm béo tự nhiên mỗi khi lên đĩa nhé. 

Hiện nay, MEATDeli đã có hơn 1.000 điểm bán lẻ gồm cửa hàng chuyên doanh, siêu thị và đại lý để phục vụ tất cả các bà nội trợ sản phẩm tươi sạch để chế biến các món ăn từ thịt lợn an toàn cho cả nhà. Ngoài ra, nếu bạn là một người nội trợ bận rộn với công việc, không đủ thời gian để đi chợ chọn mua thịt cho gia đình thì có thể đặt mua thịt sạch MEATDeli online TẠI ĐÂY - chúng tôi giao hàng tận nhà cho bạn theo khung giờ mà bạn muốn